Reading time :- 8 min As we all know that blogging is it easy or not .that's totally depends on your article how you are writing it . What type of your article has been so far. Whatever all is matter that when you start a website you need two things Domain Hosting Domain Absolutely you get a domain which represent your website name for example 1 ) Amazon.com 2) Google. Com 3) YouTube.com So , above example are doing great on internet platforms . No one in this world can take a domain like above example mentioned. Once you get a domain name no one would be take domain name like you . Hosting Hosting is basically a thing that has a backup or storage system for things like images, videos ,Gifs , emails, traffic, etc so this is work done by hosting . So, basically hosting is a internal memory ,hardware , software, ...
नाटक जगात आणि नोकरीतून पैसे मिळवून पूर्ण पैसे मिळवण्याच्या अपेक्षेने आपले काम करा, पण तुम्हाला खरोखरच जास्त पैसे मिळतात हे खरं आहे का ?, आता तुमच्याकडे 50 % विचारांची मानसिकता आहे कारण तुम्हाला माहिती आहे की सध्याच्या जीवनात नोकर्या नाहीत. आपण खरोखर सक्षम आहोत काय मोबदला मिळत. तर, जग डिजिटल व्यासपीठाकडे पहात आहे. आजच्या समाजात डिजिटल प्लॅटफॉर्म किंवा मार्केटिंग म्हणजे काय.
डिजिटल मार्केटींग हे नवीन तंत्रज्ञान, स्मार्टफोन, संगणक, सोशल मीडिया यासारख्या ऑनलाइन प्लॅटफॉर्मवर उत्पादने आणि सेवांना प्रोत्साहन देण्यासाठी वापरण्यासारखे आहे. डिजिटल विपणन आपल्या जाहिराती दर्शविण्यासाठी ऑनलाइन प्लॅटफॉर्म वापरत असलेल्या लोकांची पोहोच पोहोचवते, अधिक उत्पादनक्षमतेसह कमी कामात उद्युक्त करते.
डिजिटल मार्केटिंग महत्वाचे का आहे?
Why digital marketing is important ?
विपणन ( Marketing )योग्य वेळी आणि योग्य ठिकाणी प्रेक्षकांशी सातत्याने कनेक्ट होत आहे. सध्या याचा अर्थ असा आहे की ते आता त्यांचा वेळ कोठे गुंतवत आहेत त्यांना भेटून घ्या. डिजिटल मीडिया आज इतका विस्तृत पसरला आहे की वापरकर्त्याकडे कोणत्याही ठिकाणी माहिती आहे आणि कोणत्याही वेळी त्यांना पाहिजे आहे. असे दिवस गेले जेव्हा आपल्या सेवा किंवा ब्रँड किंवा उत्पादनांविषयी लोकांना संदेश मिळाला आणि आपल्याला ज्याची माहिती असणे आवश्यक आहे त्या गोष्टींचा समावेश आहे. लोकांना अशा संस्था किंवा कंपन्या हव्या आहेत ज्यांना त्यांना माहिती आहे, संप्रेषण जे संबंधित आणि वैयक्तिकृत आहेत, त्यांच्या पसंती आणि गरजा सानुकूलित ऑफर करतात आणि ज्या ब्रँडचा त्यांच्यावर विश्वास ठेवू शकतात.
डिजिटल मीडिया हा नियमितपणे विकसनशील बातम्यांचा, सामाजिक संवादाचा, खरेदीचा आणि करमणुकीचा स्रोत आहे. ग्राहक सध्या आपल्या ब्रँडच्या संदर्भात आपली फर्म किंवा संस्था काय म्हणतात यावरच नव्हे तर मित्र, मीडिया, सर्वेक्षण आणि नातेवाईक जे काही सांगत आहेत त्याबद्दलच उघड झाले आहेत. इतकेच काय, कदाचित तुमच्यापेक्षा त्यांच्यावर त्यांचा विश्वास असेल.
डिजिटल मार्केटिंगचे प्रकार काय आहेत?
What are the types of digital marketing?
1) शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन ( SEO )
2) शोध इंजिन विपणन ( SEM )
3) सामग्री विपणन ( Content marketing )
4) पे-पर-क्लिक ( Pay-Per-Click )
5) ईमेल विपणन ( Email Marketing )
6) सोशल मीडिया विपणन ( SMM )
7) संबद्ध विपणन ( Affiliate Marketing )
8) लगेच संदेश ( QUICK MESSAGES )
9) रेडिओ जाहिरात ( Radio Advertising )
10) टीव्ही जाहिरात ( TV Advertising )
शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन ( SEO )
Search Engine Optimization
संकेतशब्दांच्या विशिष्ट संचासाठी शोध इंजिनच्या परिणाम पृष्ठांमध्ये वेबसाइटला उच्च स्थान देण्यासाठी ऑप्टिमाइझ करण्याची प्रक्रिया शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन (एसईओ) म्हणून ओळखली जाते. खाली एसईओद्वारे लाभलेले चॅनेल आहेत:
वेबसाइट्स ( Website )
ब्लॉग (Blog )
इन्फोग्राफिक्स ( infographics )
शोध इंजिन विपणन ( SEM )
Search Engine marketing
वेब विपणनाचा ( Marketing ) एक प्रकार ज्या वेबसाइट्सची जाहिरात समाविष्ट करते जिथे आपण प्रामुख्याने पेड जाहिरातीद्वारे आपले एसईआरपी वाढवितो त्यास शोध इंजिन विपणन असे म्हणतात. आपली जाहिरात कार्य कसे करते याचा मागोवा घेण्यासाठी स्थानिक भाषांतरित जाहिरात क्षमता आणि उत्कृष्ट मेट्रिक्ससह Google हे अधिक सुलभ करते.
सामग्री विपणन ( Conten Marketing )
हा विपणनाचा एक प्रकार आहे ज्यात आम्ही विशिष्ट ऑनलाइन लक्ष्यित प्रेक्षकांसाठी सामग्री तयार करणे, प्रकाशित करणे आणि वितरण यावर लक्ष केंद्रित केले आहे. हा आधुनिक एसइओ चा एक महत्त्वाचा आधारस्तंभ आहे आणि आपणास सोशल मीडियावर लक्ष वेधण्यास मदत करते.
ठराविक मजकूर सामग्रीसह सामग्री कोणत्याही भिन्न आणि प्रकारची असू शकते
व्हिडिओ-आधारित सामग्री माजी-प्लेअर, सामान्य व्हिडिओ आणि अॅनिमेटेड सामग्रीमध्ये येते.
एका वर्षापूर्वी सामग्री आणि ऑप्टिमायझेशनमध्ये ऑडिओ ऑप्टिमायझेशन महत्वाची भूमिका बजावते आणि यावर्षी देखील ते वाचकांसाठी रुची वाढविण्यासाठी महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावेल आणि अधिक लोकांना घेऊन जाईल.
इन्फोग्राफिक्स आणि प्रतिमा केवळ स्पष्टीकरण देत नाहीत तर वापरकर्त्यामध्ये रस निर्माण करतात. जर आपण योग्य संदेशासह प्रतिमेचा वापर करू शकत असाल तर वापरकर्त्यांना आपल्याकडून नक्कीच खरेदी करायला आवडेल.
पे-पर-क्लिक ( PPC )
Pay-Per-Click
प्रत्येक वेळी आपल्या जाहिरातीवर क्लिक केल्यावर प्रकाशकाला पैसे देऊन आपल्या वेबसाइटवर रहदारी वाढविण्याची पद्धत म्हणजे पे-पर-क्लिक (पीपीसी) म्हणून ओळखले जाते. गूगल अॅडवर्ड्स एक पीपीसीचा सर्वात सामान्य प्रकार आहे जो वापरकर्त्यास Google एसईआरपी वरच्या पदासाठी पैसे देण्याची परवानगी देतो. आम्ही पीपीसी वापरू शकतो अशा इतर चॅनेल आहेत:
• फेसबुकवर देय जाहिराती ( Paid Ads on Facebook )
• ट्विटरवर प्रचलित ट्विट ( Promoted Tweets On Twitter )
• लिंक्डइनवर प्रायोजित संदेश ( Sponsored Massages on LinkedIn )
ईमेल विपणन ( Email Marketing )
बर्याच कंपन्या किंवा संस्था त्यांच्या वापरकर्त्यांशी संवाद साधण्याच्या मार्गाने ईमेल विपणन वापरतात. ईमेल विपणन विपणनाच्या इतर पद्धतीपेक्षा आघाडी निर्मितीसाठी एक विपणन पद्धत आहे. ईमेल विपणनाद्वारे आम्ही विक्री आणि रूपांतरण दर वाढवू शकतो.
सोशल मीडिया मार्केटिंग ( SMM )
Social Media Marketing
हे सोशल मीडिया चॅनेलवरील सामग्री ( Content ) आणि ब्रँडला रहदारी वाढविण्यासाठी, व्यवसायासाठी अग्रणी तयार करते आणि ब्रँड ओळख वाढवते यासाठी जाहिरात करते. आम्ही सोशल मीडिया विपणन ( Marketing ) वापरू शकतो अशा चॅनेल आहेतः
फेसबुक ( Facebook )
ट्विटर ( Twitter )
लिंक्डइन ( LinkedIn )
स्नॅपचॅट ( Snapchat)
इंस्टाग्राम ( Instagram )
गूगल ( Google+ )
पिनटेरेस्ट ( pinterest )
फेसबुक - ( Facebook )
आम्ही आमच्या दिवसभरात फेसबुक, इन्स्टाग्राम, मेसेंजर आणि व्हॉट्स ( what's app ) चा नंबर ( number ) वापरतो. आमच्यासाठी अत्यंत लक्ष्यित जाहिराती देण्यासाठी फेसबुक ही संधी घेते.
आपण त्यांचे वय, लिंग, शहर, ते वापरत असलेला मोबाइल फोन, ते चालू असलेल्या नेटवर्कवर आधारित लक्ष्य करू शकता - 4 G ,3 G , WiFi
ते ज्या महाविद्यालयात गेले, ज्या वर्षी ते पदवीधर झाले.
इंटरनेटवर त्यांची खरेदी करण्याची सवय / वर्तन.
त्यांच्या आवडी, नापसंत आणि बरेच मनोरंजक मुद्दे.
प्रेक्षकांना गुंतवून ठेवणारी रुचीपूर्ण पोस्ट अधिक सामायिक होते आणि उच्च लोकांपर्यंत पोहोचतात. फेसबुकने सेंद्रिय पोहोच कमी केली आहे.
येथेच ते मनोरंजक होते. अशा लाखो लहान वेबसाइट्स आहेत ज्यांच्याकडे लाखो, हजारों, हजारोंच्या संख्येने किंवा त्याहून अधिक व्ह्यूअरशिप आहे.
गूगल - ( Google )
वेबसाइट मालकांना जिथे त्यांनी त्यांच्या वेबसाइटवर Ads प्रदर्शित करण्यासाठी Google ने मोकळी जागा भाड्याने दिली आहेत आणि Google द्वारे देय दिली जाईल.
ज्या व्यवसायांना जाहिरात करायची आहे त्यांना.
लिंक्डइन - ( LinkedIn )
लिंक्डइनवर लोक सहसा व्यावसायिक असतात. तर आपणास बहुतेकदा त्यांचे सॉफ्टवेअर विक्री करणारे व्यवसाय आढळतील - विक्री ऑटोमेशन, मार्केटिंग ऑटोमेशन, एचआर सेवा, वेब विकास.
ट्विटर - ( Twitter )
सहसा सामग्री ( Content ) वेबसाइट, बातम्या वेबसाइट्स आणि ऑनलाइन मासिके ट्विटरवर सक्रियपणे जाहिरात करतात
पिनटेरेस्ट ( pinterest )
व्यवसायात अधिक अष्टपैलू, परवडणारी आणि प्रभावी विपणन साधने आहेत जे अधिक लीड्स रूपांतरित करतात, त्यांच्या वेबसाइटवर रहदारी वाढवतात आणि वापरण्यासाठी ब्रँड जागरूकता वाढवतात. शिवाय, Pinterest वापरकर्त्यांकडे इतर कोणत्याही सोशल मीडिया वापरकर्त्यांचा सर्वाधिक खरेदीचा हेतू आहे.पिनटेरेस्ट वापरल्याने आपल्या व्यवसायाला ते करण्याची परवानगी मिळते. जेव्हा आपले ग्राहक प्रेरणा किंवा उपाय शोधत असतात तेव्हा आपली संस्था त्यांना पाहिजे ते साध्य करण्यासाठी तेथे असू शकते. तथापि, आपल्याला आपल्या पिनशी सामरिक असणे आवश्यक आहे. प्लॅटफॉर्मवर जाणे आणि कुठेही पिन जतन करणे प्रारंभ करणे सोपे आहे
संलग्न विपणन ( Affiliate Marketing )
आजकाल लोक ऑनलाइन पैसे कमवण्याचा एक लोकप्रिय मार्ग म्हणजे संबद्ध विपणन. Ilफिलिएट मार्केटिंगमधून तुम्ही निष्क्रीय उत्पन्न मिळवू शकता. Marketingफिलिएट मार्केटिंग हा डिजिटल मार्केटींगचा एक प्रकार आहे जिथे एखादा माणूस हा व्यवसाय हाताळत आहे अशा व्यक्तींकडून व्युत्पन्न केलेल्या वाहतुकीसाठी कमिशन मिळविण्यासाठी इतरांसह भागीदारी करतो. हे संबद्ध विपणन ब्लॉगरसाठी कार्य करीत आहे, कारण दिलेल्या विषयावर ते विविध प्रकारचे लेख लिहू शकतात नैसर्गिकरित्या संबद्ध दुवे समाविष्ट करतात.
लगेच संदेश ( Quick Massages )
आजच्या युगात आपण बर्याच वेळा इंटरनेट, व्हॉट्स, फेसबुक, मेसेंजर, इन्स्टाग्राम इ. सारखे ऑनलाइन प्लॅटफॉर्म वापरत आहोत. त्या बाजूला आम्ही नेहमीच मालिश सामायिक करतो जे एखाद्याने पाठविलेल्या गोष्टीवर विश्वास ठेवणे अधिक प्रभावी आहे, म्हणूनच दररोज जे मालिश केले जाते ते वाचणे अधिक विश्वासार्ह आहे आणि लोक आपले उत्पादन किंवा ब्रँड पाहतील आणि कदाचित ते ते विकत घेतील किंवा उत्पादनावर विश्वास निर्माण करतील. .
रेडिओ विपणन ( Radio Marketing )
प्रसारण टेलीव्हिजन आणि रेडिओ प्रसारण म्हणून ओळखल्या जाणार्या विपणन माध्यमांचे दोन पारंपारिक प्रकार आहेत. आपण विविध स्थानिक टीव्ही आणि रेडिओ स्टेशनवर जाहिराती तयार आणि वितरित करू शकता. स्थानिक कंपनीसाठी सामान्यत: रेडिओ हा अधिक परवडणारा पर्याय असतो कारण आपल्याला बर्याचदा. 1000 साठी काही शंभर जाहिराती मिळू शकतात.
रेडिओ विपणन अद्याप बुसिनेससाठी फायद्याचे साधन का आहे? Why radio is still a benefit tool for businesses ?
रेडिओ जाहिरातींच्या काही प्रकारांपैकी एक आहे जी जाहिरात कोणास आणि कधी अनुभवते यावर ब्रँडला मोठ्या प्रमाणात नियंत्रणाची परवानगी देते. रेडिओ स्पॉट्स केवळ स्थानिक स्थानकांवर आणि प्रोग्रामिंगवर चालविले जाऊ शकतात किंवा ते मोठ्या राष्ट्रीय प्रेक्षकांना वितरीत केले जाऊ शकतात.
दूरदर्शन जाहिरात ( TV Advertising )
ए.एस., आपल्या दैनंदिन जीवनावर टीव्हीमध्ये आपण खरोखर कसे व्यसन आहोत याबद्दल आपल्या सर्वांना माहिती आहे. कमीतकमी एका दिवसात टीव्ही चॅनेलवर लोक आपला वेळ घालवत असतात आणि आम्ही आमच्या उत्पादनांना अगदी सोप्या मार्गाने जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहोचवतो.
निष्कर्ष ( Conclusion )
जग डिजिटल मार्केटींगच्या दिशेने वाटचाल करत आहे ,मग नवीन संधी समजून घ्या आणि आपले व्यवसाय उच्च स्तरावर मिळवा.
Comments
Post a Comment
If you have any doubt let me know